header-photo

vacation ko na

yes, i am assuming that i am in vacation mode already.
and honestly, want to do a lot of things.

off topic:
alam niyo, ang sakit pala sa mata pag may mga entries na mali mali yung mga spelling nuh!?
kasi i was reading my past entries and i realized na sooper nagmamadali ako palagi sa pagtatype kaya mali mali yung mga spelling ng mga words. yikes. hm, anyway,
i promise na from now on, i'll be more careful with my spellings :D
promise

but anyway, alam niyo ba na ahm, nais ko na ulit magmultiply.
ganunpaman, ayaw ko namang iwan ang site na ito.
so siguro, shared posts na lang or whatsoever. ahm, siguro dito ko na lang ilalagay yung mga bagay na ayaw ko naman ibroadcast sa mundo sa super hayag na paraan pero nais ko pa rin isulat :P

hahah :))
nakakatawa ako :P

hm, anyway, napakarami kong ideas, at nais ikuwento. siguro iisaisahin ko dito, kahit yung mga nakalipas pa.. anyway, wala naman kasi talaga ako nakakakuwentuhan ng ganun katagal. mga rason?

okies, eto:
--masyado akong busy o kaya pag hindi ako busy, wala ako gana na dumaldal.
--sadyang nahihiya lang ako magkuwento ng magkuwento lalo na kung parang hindi naman interested yung tao. hahah
--hm, parang ang self centered naman ng dating ko kung ako alng yung magkukuwento. at isa pa, mas masarap makinig kasi at least marami kang ibang malalaman di ba?
--mas masaya isulat dito para anytime pwede kong balikan, :P
--tsaka kung meron mang mga nagbabasa nito, at least alam ko na medyo nageefort silang pumunta sa url na ito out of their own will. hahahahahha


ayun ayun. ang lame. wahahahaha :))
so maya maya sisimulan ko na magkuwento.
ahm, san ko ba sisimulan yung kwento?
pero ahm, napakarami ko planong gawin.
mostly, pagaayos ng mga online accounts ko.
tas need ko na tapusin ung mga libro na nasa akin!
tas yung dvd ng sakura, nakopoooooo....
haahaha. cool panic mode.
for a change i'm not panicky dahil sa acads! :P
di buhhhh? :D

ahm, basta, masaya :P

anu pa ba, ahm, ayun, basta, ang dami ko nais gawin sa online world.

nakis ko pa nga magonline game eh.
kaso naghahanap pa akoi ng pwede laruin.
ayoko ng boring..
pero yun yung reason kung bakit hindi ako nahilig sa games, kasi para sa akin, hindi maxadong challenging, or siguro? hindi pa ako nakakita ng game na challenging!
hah oo naman sadyang minsan kasi, hindi ako nageexplore.
ako ang taong iwan mo sa isang lugar, andun pa rin ako. joke.
maxado naman ata kong mabait nunh?
ahm, siguro lilibut din ako around the area pero ahm, takot ako maligaw eh.

ahhahahah :P
whatever clarence :)

hm, so ayunh..
teka, basta aayusin ko talaga. dagdagan ko ng mga stuffs and all,.
pero don't expect na may pictures ha blogger?
kasi yung digicam namin ay dala ng tatay ko na nasa ibang lupalop at yung usb cable naman ng phone ko ay found to be nowhere! ahahah :))

basta :)

mwahuggggggggs! :))
mwahhh

0 comments: