header-photo

buti na lang may nlex

yeh yeh!
kahapon nagpunta ako UP.
tas nung pauwi na ako ahm, hindi siya sa may Balinatawak dumaan.
marami raw kasi nanguhuhli sa mga colorum.
so nagMIndanao Ave kami...
tas labas ng Malinta Exit.
in short di siya nagnlex nuh...
hm, grabe kaya..
wala lang.

kaantok.
kahilo,
kaboring..
hahahha..


imagine, kung walang nlex?

nung nanggaling nga kami ng laguna,
nagbus ako mula megamall up to marilao :P
hm, walang trapik masyado so keri lang...
pero must love nlex pa rin <3


hahahaha :))

salamat sa gobyerno para sa nlex <3


hahaha :))

nanood ako kanina ng when love begins :P
kasama ko si mama :))

hm, hm, hm,
no comment :P
ang ganda ni anne curtis :D ayown.

kelangan ko na manood ng city of angels kasi tom na due yunf dvd na yun sa video city.
tsktsk.

0 comments: