header-photo

3D

i attended a seminar kanina. sa Arise yun. well dapat kasama ako sa organizers pero naging audience na lang ajo and signep up for ERG :)

hm, maganda yung sinabi ng speaker.
busy ako tonight pero magsusulat pa rin ako para di ko makaligtan :P

3Ds:
Destiny
Discipline
Demonstration

Destiny without discipline is just vanity.
Discipline without destiny is legalism.
Discipline without demonstration leads to frustration.


ayang 3 lang yung nakapakinig ako eh. may kulang siguro na isa! ahaha :)

hmn, wala lang.

minsan naiisip ko na gusto ko talaga maging newscaster.
pero hindi. hah ako ay magiging isang engineer at gusto ko rin to :)
kasi gusto ko machallenge.

siguro dapat na ako magkaron ng mas malaking tiwala sa sarili ko, na kaya ko naman. :)

sabi dun, dapat naglalaan ka ng oras para sa destiny mo.
ops, di to lovelife promise :P
kaya nagsimula na ako maglagay ng mga bookmarks sa firefox window ko na related sa electronics.

dati ko pa gusto maging geek. kaya rin ako sumali sa irc. haahaha.
LOL.

i need to work for my dream. and i need to fix my life. :)

Lord, thank you for placing my life in order. <3

magfriday nanaman. ay CLS nanaman :D

0 comments: