header-photo

sabi ko...

abi ko magpapakaproduktibo na ako,
pero puro ako liwaliw. DUH.

ang galing ko matulog since friday! hahaha. kasi tumba talaga ako.
di ko tuloy napanood yung Alvin and the Chipmunks. heheh.

hm, ang galing ako magpahinga tsaka ang dali ko madistract. this is BAd mehn! this is bad.

kaya ako napapapuyat @.@ this is bahd.

hm, sana maging maayos na ako ulit. yung taong magaling. yung taong nagagawa mga stuff na kelangan niya gawin? hahahaha.

kasi naman.

gusto ko sa lib lang ako palagi. gusto ko tahimik palagi. gusto ko yung magagandang bagay lang lagi laman ng isipan ko..

sana di na ulit ako makagat ng lamok. hehee.walang teramycin eh. ampangit, nagpepeklat.

hm, gumana a yung 113 dp namin. nagpalit kami ng varactor. sana nman pwede yun di ba. wala lang. pero FTW talaga, lagi kaming late sa 113 @.@ sana di kami tagain ni sir sieg dun :( sana next sem scholar pa rin ako ni Mr. Chung.

sana maging produktibo na ako. :)

0 comments: